Top 11 # Xem Nhiều Nhất Violet De Thi Hoc Sinh Gioi Tieng Anh 8 Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Maubvietnam.com

Hoc Bong 100% Chuong Tinh Thac Si Hoc Bang Tieng Anh Tai Sogang

Chào các bạn !

– Chương trình này được thành lập vào năm 1997

– Đến ngày hôm nay Sogang Gsis đã tạo được danh tiếng vượt trội nhờ các tiêu chuẩn học thuật cao

– Với đội ngũ giảng viên xuất sắc và một loạt các chương trình đa ngành tuyệt vời.

– Với mô hình lớp học nhỏ tạo sự thân thiện trao đổi tích cực giữa sinh viên với giáo sư tạo ra một bầu không khí vô cùng thân thiện, ấm áp không khí học thoải mái giống như một gia đình

– Sinh viên rất hài lòng và đánh giá cao khi được trải nghiệm học tập tại Sogang Gsis

– Sogang GSIS không chỉ cung cấp học bổng có tỷ lệ sinh viên cao nhất mà còn cung cấp các chương trình trao đổi sinh viên phong phú

– Trường cung cấp hệ thống hỗ trợ sinh viên quốc tế tích cực với các chương trình thực tập độc đáo ở nước ngoài.

– Đội ngũ giảng viên tại trường được chọn lựa kỹ lưỡng và là sinh viên tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng ở Mỹ , Châu Âu với nhiều kinh nghiệm giảng dạy.

– Sogang GSIS cung cấp chương trình thạc sĩ chuyên nghiệp trong bốn lĩnh vực chuyên môn.

– Các chương trình cấp bằng thạc sĩ chuyên nghiệp

– Bằng Thạc sĩ Nghiên cứu Quốc tế (MIS) và có tính liên ngành trong thiết kế chương trình giảng dạy .

Sogang GSIS cũng cấp bằng Ph.D. các chương trình về bốn lĩnh vực đặc biệt gồm:

· Quan hệ Quốc tế (Theo dõi Tình báo & An ninh Quốc gia)

– Chương trình Quan hệ Quốc tế được thành lập để đáp ứng nhu cầu về một loại chuyên gia mới gồm những người có kiến thức sâu rộng về học thuật cũng như hiểu biết về môi trường toàn cầu hiện tại.

– Bề rộng và chiều sâu của kiến thức được cung cấp trong chương trình thạc sĩ và tiến sĩ kéo dài hai năm rất hữu ích cho sinh viên có nguyện vọng theo đuổi sự nghiệp chuyên nghiệp trên trường quốc tế hoặc cho những người có kế hoạch kết hợp một chuyên ngành cụ thể với nghề nghiệp trong lĩnh vực quan hệ quốc tế.

· Thương mại quốc tế:

– Mục tiêu chính của Chương trình Thương mại Quốc tế là đào tạo sinh viên mong muốn trở thành những chuyên gia có năng lực và tinh thông bằng cách kết hợp phương pháp tiếp cận quan trọng tập trung vào khung lý thuyết chuyên biệt, bao gồm kinh doanh quốc tế, đàm phán quốc tế và phân tích chính sách thương mại quốc tế,

· Tài chính quốc tế:

– Chương trình Tài chính Quốc tế được thiết kế để cung cấp cho sinh viên các kiến thức và cái nhìn sâu sắc trong một thị trường tài chính năng động.

– Chương trình của chúng tôi sẽ trang bị cho sinh viên khả năng vận dụng các lý thuyết đương đại và kỹ năng tài chính trong bối cảnh ra quyết định của doanh nghiệp hiện đại để hiểu rõ hơn và quản lý các dự án và chính sách đầu tư nước ngoài.

– Cho phép sinh viên làm quen với việc sử dụng các kỹ năng phân tích cần thiết, các công cụ dựa trên máy tính, các mối quan hệ tuyến tính, phân tích hồi quy, kỹ thuật tối ưu hóa và nhiều hơn nữa.

· Hàn Quốc và Đông Á:

– Chương trình Nghiên cứu Đông Á cung cấp các khóa học liên ngành về các khía cạnh kinh tế, chính trị, quốc tế và văn hóa xã hội của Đông Á (đặc biệt là Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản), bao gồm cả các vấn đề lịch sử và đương đại.

– Trong khi nhiều khóa học tập trung vào một quốc gia cụ thể, một số khóa học giải quyết các vấn đề trên toàn khu vực.

– Mục tiêu của chương trình này là đào tạo các chuyên gia khu vực về khu vực Đông Á. Học sinh có thể tập trung vào một trong ba quốc gia trong khu vực

Có 4 loại học bổng được hỗ trợ bởi Sogang GSIS như sau:

– Học bổng A: Giảm 100% học phí

– Học bổng B: Giảm 75% học phí

– Học bổng C: Giảm 50% học phí

– Học bổng D: Giảm 25% học phí

Trong học kỳ đầu tiên:

– Sinh viên mới nhập học đáp ứng các tiêu chuẩn học tập nhất định sẽ được nhận học bổng tùy theo thành tích của họ trong quá trình nhập học (tài liệu và điểm phỏng vấn).

Từ học kỳ thứ 2 trở đi:

ức học bổng sẽ được xác định theo điểm trung bình của học kỳ trước. Học bổng được cấp trong học kỳ đầu tiên không được đảm bảo tự động cho đến học kỳ thứ tư. Tức là, học bổng có thể thay đổi mỗi học kỳ tùy theo kết quả học tập (GPA) của bạn.

– Phải đạt được 9 tín chỉ trở lên trong học kỳ trước

– Phải có GPA từ 3.5 trở lên (đối với Thạc sĩ) / 4.0 trở lên (đối với Tiến sĩ) trong học kỳ trước

– Phải nộp kết quả kiểm tra tiếng Anh với số điểm bắt buộc nhất định trong năm đầu tiên học tại Sogang GSIS

– IELTS 6.5 trở lên, TOEIC 850 trở lên, TEPS 700 trở lên, TOEFL (iBT) 85 trở lên

– Sinh viên đã tốt nghiệp đại học ở các nước nói tiếng Anh được miễn điều kiện thứ ba.

– Những sinh viên đã đạt được số điểm yêu cầu khi đăng ký Sogang GSIS không cần phải gửi lại.

– Sinh viên có thể đăng ký TA hoặc RA từ học kỳ thứ 2 để nhận học bổng bổ sung.

Campus chính ở Seoul của đh Sogang

· Chương trình học bổng chính phủ Hàn Quốc của NIIED

– NIIED (Viện Quốc gia về Giáo dục Quốc tế; Học viện của Chính phủ Hàn Quốc) ưu tiên sinh viên quốc tế đầu vào hàng năm cho Chương trình Học bổng Chính phủ Hàn Quốc (KGSP).

– Sinh viên quốc tế có thể đăng ký KGSP thông qua Sogang GSIS hoặc đại sứ quán Hàn Quốc tại quốc gia của mình cho mỗi kỳ nhập học mùa thu.

– KGSP là một chương trình học bổng toàn phần có rất nhiều lợi ích bao gồm cả chi phí sinh hoạt, v.v. Trung bình Sogang GSIS có khoảng 20 sinh viên KGSP đăng ký theo học.

· Thời hạn của KGSP về thời gian được nhận học bổng:

Với M.A.

– Khóa học ngôn ngữ 1 năm + Khóa học cấp bằng 2 năm

Với bằng tiến sĩ.

– Khóa học ngôn ngữ 1 năm + Khóa học cấp bằng 3 năm

· Học bổng POSCO Châu Á của Tổ chức POSCO TJ Park:

– Học bổng POSCO Châu Á hỗ trợ các nhà lãnh đạo tương lai của Châu Á bằng cách cung cấp học phí và chi phí sinh hoạt cho trí thức trẻ từ các nước Châu Á khi họ đăng ký các khóa học Thạc sỹ hoặc Tiến sỹ tại một số trường đại học và học viện uy tín nhất của Hàn Quốc

– Ngoài ra có thể tìm hiểu thêm về các khía cạnh khác nhau của xã hội và văn hóa Hàn Quốc.

· Điều kiện đăng ký học bổng:

– Những người châu Á đã lấy bằng cử nhân có tiềm năng phát triển như một nhà lãnh đạo ở quốc gia tương ứng của họ (Ngoại trừ hai quốc tịch hoặc công dân Hàn Quốc, bằng Cử nhân của các trường đại học Hàn Quốc.)

Quyền lợi khi được nhận học bổng:

– Học phí và Chi phí sinh hoạt trong 4 học kỳ trong suốt khóa học thạc sĩ , tiến sĩ tại Hàn Quốc (Chi phí sinh hoạt: Khoảng 900 USD / tháng)

– Kể từ năm 2019 đã có sự thay đổi khi tham gia đăng ký học bổng sinh viên cần đăng ký cả POSCO TJ Park Foundation và Sogang GSIS.

– Sinh viên đăng ký cần nộp các giấy tờ cần thiết cho cả hai cơ sở trên cùng một lúc.

Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lop 5 Vong 8 (De3) Năm Học 2013

Đề Thi Olympic Tiếng Anh Năm Học 2013-2014 Lớp 5 Vòng 1

1. Jeremy, Brenda, Wendell, and Gail ran for class president. The graph above shows the number of votes each student received. How many students voted in the election for class president altogether?

A. 29 B. 30 C. 31 D. 32

2. Carmen made the inequalities above to represent the price of one chocolate truffle (n). Which of the following could be the price of the truffle?

A. $0.32 B. $0.34 C. $0.38 D. $0.42

3. Melissa is looking at the poster above to learn the areas of each of the seven continents. Asia is about 3 times bigger than which continent?

A. South America B. Antarctic C. North America D. Europe

4. The track team warms up for practice by jogging through the neighborhood near the school. The coach made the coordinate grid above to show a map of the neighborhood. The team runs from the school along a path that forms a rectangle. Three of the corners of the rectangle are shown on the grid. What are the coordinates of the fourth corner of the rectangle?

A. (2, 5) B. (3, 5) C. (5, 3) D. (5, 4)

5. Karen has square tiles with the design shown above in her kitchen. The picture shows the size of an individual tile. What is the area of each tile in square inches?

A. 8 square inches B. 11 square inches C. 9 square inches D. 10 square inches

6. Mrs. Nelson took a survey of the kinds of sandwiches her students brought for lunch. She created the table above to display her data. What percent of her students brought peanut butter sandwiches?

A. 10 % B. 20 % C. 30 % D. 40 %

7. Timothy is making a paper mobile to display in his bedroom. He draws and cuts out a square with sides that are 4.5 inches long. Next, he draws a regular hexagon with the same perimeter as the square. How long is each side of the regular hexagon?

A. 3 inches B. 6 inches C. 18 inches D. 27 inches

8. Four baby manatees were measured by volunteers at a Florida aquarium. The chart shows the name of each volunteer and the length of the manatee each volunteer measured. Which volunteer measured the longest manatee?

A. Bobby B. Emma C. Maria D. Simon

9. An adult takes about 180 breaths in 15 minutes. A baby takes about 300 breaths in 15 minutes. How many more breaths does a baby take in one hour than an adult takes?

A. 120 B. 480 C. 1,020 D. 1,200

10. For his history project, Matthew made the chart above to show the years some of his favorite toys were invented. Which of the toys was invented first?

A. jigsaw puzzle B. play putty C. teddy bear D. yo-yo

Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 8

Exercise 1: Listen to the conversation three times and answer the questions (5 points).

1-Is Hoa happy?

2-Where does Nien live?.

3-Does Lan know Nien?.

4-Which sentence tells you that Hoa is older than Nien?.

5-When is Nien going to visit Hoa?.

Exercise 2: Listen to the passage three times and fill in the blanks with a suitable word ( 5 points).

Mark’s Big Game

cks of flats polluted new settlers noisy common place to hold monthly meeting clean environment to care for one another HỌC SINH KHÔNG ĐƯỢC VIẾT VÀO KHUNG NÀY VÌ ĐÂY LÀ PHÁCH SẼ BỊ RỌC ĐI MẤT .................................................................................................... cultural house to move house guards to help the poor and the elderly to settle a)Find 03 words or phrases relating to the building structure in a neighborhood. b)Find 04 words or phrases relating to the people in a neighborhood. c)Find 03 words or phrases relating to the environment in the neighborhood. d)Find 05 words or phrases relating to the activities in the neighborhood. Exercise 3: Fill in the blank with the right forms of the word - 5 points. 1-There wasn't any ...................... (electric) in our village two years ago. 2-Her father soon died of a ....................... (break) heart. 3-She gave me a ....................... (demonstrate) of a new house. 4-The child should be punished because of his bad ................. (behave). 5-Every week, there are two .................... (fly) from Ha Noi to Nha Trang. 6-My aunt lives in a ................... (mountain) area of the country. 7-Mr. Thanh is having ..................... (treat) for his bad back. 8-This knife is .................... (use) - it can't cut anything. 9-Trung and his brother like .................... (act) movies very much. 10-Our life is much better with the help of modern ..................... (equip). HỌC SINH KHÔNG ĐƯỢC VIẾT VÀO KHUNG NÀY VÌ ĐÂY LÀ PHÁCH SẼ BỊ RỌC ĐI MẤT .................................................................................................... Part 3: Reading (10 points). Exercise 1: Put the sentences in the correct chronological order to complete the story (5 points). a-Unfortunately, I didn't catch any fish, and I got bored. b-On the last day of my vacation, I went fishing on a beautiful lake. c-It had all my money, my passport, my place tickets - everything. d-When I stood up, my wallet fell out of my pocket and into the water. e-I had no money to pay the bill and no plane ticket or passport to go home. f-I jumped into the lake to look for it, but I didn't find anything. g-So what did I do?. h-The next morning. I wasn't able to leave the hotel. i-I have never had such a terrible experience. j-I called my boss and asked for some money. k-I have always wanted to go fishing. Last summer, I went on a trip to Taiwan. Write the answers here: 1- ...k.... 2 - ......... 3- ......... 4- ......... 5- ......... 6- .......... 7- ......... 8- ......... 9- ......... 10- ......... 11- ........ Exercise 2: Read the passage and answer the questions below (5 points): Cellular Radio Telephones, or cellular telephones or cell phones, provide voice telephone and other services to mobile users. It is completely portable and does not need to access the wire - based network like conventional telephone. Cellular phones become popular with professionals and consumers as a way to communicate while they are far away from the wire - based phone - for example, while traveling or when in remote area. Due to the convenience of cellular phones, users have to pay a higher fee than they do for normal telephone. HỌC SINH KHÔNG ĐƯỢC VIẾT VÀO KHUNG NÀY VÌ ĐÂY LÀ PHÁCH SẼ BỊ RỌC ĐI MẤT .................................................................................................... There were 120 million users of cell phones in 2001 and the number is increasing each year. As a result, prices for cell phones and their services are dropping. Nowadays, drivers, technicians, lawyers and other professionals are the users of mobile telephone service. More and more people are buying cell phones for their personal security, and general conveniences. Questions: 1-What are the other names of cellular phones?. 2-What do cell phones provide?. 3-Why do users of cell phones have to pay higher fee?. 4-What is the difference between conventional phones and cell phones?. 5-Who usually use cell phones nowadays?. Part 4: Writing (10 points). Exercise 1: Rewrite the following sentences without changing the meaning - 5 points. 1-"Don't waste so much time watching TV", the teacher told his students. 2-I'm very delighted that I was offered a job in that company. 3-The test is easy. The students can do it. 4-She is very interested in playing badminton. HỌC SINH KHÔNG ĐƯỢC VIẾT VÀO KHUNG NÀY VÌ ĐÂY LÀ PHÁCH SẼ BỊ RỌC ĐI MẤT .................................................................................................... 5-I swam in the sea this morning. Exercise 2: Complete the letter from the key words (5 points). Dear ..............., Thank / you / much / present / sent / me. It / be / nice. I / like / much. I / wore / it / my birthday. I / be / sorry / you / not / my birthday party / then. You / be / next Sunday?. You / go / the concert / me?. I / have / two tickets. We / meet / each other / 6 p.m. OK?. I / hope / you / come. I / love / see / you. Yours, Hoa .................................................................................................... .................................................................................................... .................................................................................................... .................................................................................................... .................................................................................................... .................................................................................................... .................................................................................................... Part 5: Complete the following chart with the words related to housework (5 points). housework cooking -The end - UBND THÀNH PHỐ CAO LÃNH CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM PHÒNG GIÁO DỤC - ĐÀO TẠO Độc lập - Tự do - Hạnh phúc HƯỚNG DẪN CHẤM ĐỀ THI OLYMPIC TIẾNG ANH Cấp THCS - năm học 2009-2010 Lớp 8 Part 1: Listening (10 points). Exercise Contents Points 1 1-Yes, she is. 1 đ 2-She lives in Hue. 1 đ 3-No. She doesn't know her (Nien). 1 đ 4-She wasn't old enough to be in my class. 1 đ 5-She is going to visit Hoa at Christmas. 1 đ Transcripts: Hoa: Hello, Lan. Lan: Hi, Hoa. You seem happy. Hoa: I am. I received a letter from my friend Nien today. Lan: Do I know her?. Hoa: I don't think so. She was my next-door neighbor in Hue. Lan: What does she look like?. Hoa: Oh. She 's beautiful. Here is her photograph. Lan: What a lovely smile! Was she your classmate?. Hoa: Oh, no. She wasn't old enough to be in my class. Lan: How old is she?. Hoa: Twelve. She is going to visit me. She'll be here at Christmas. Would you like to meet her?. Lan: I'd love to. 2 1-favorite 0.5 đ 2-two 0.5 đ 3-good 0.5 đ 4-popular 0.5 đ 5-friends 0.5 đ 6-fans 0.5 đ 7-wants 0.5 đ 8-money 0.5 đ 9-college 0.5 đ 10-successful 0.5 đ Transcripts: Mark's Big Game Mark's favourite sport is hockey. He is 15 years old. Mark practises three times a week. Practices are two hours long. Mark plays one game a week. Mark is a good hockey player. He plays on Friday nights. Friday night hockey games are popular. Mark's family watches him play. Mark's friends watch him play too. There are always many fans. Tonight is the big game. Coaches are coming to watch Mark play. Mark wants to play in the National Hockey League. Mark wants to make a lot of money. It is very hard to play in the NHL. Mark's parents want him to go to college. They want him to have an education. They want Mark to be successful. They want Mark to be happy. Part 2: Grammar and vocabulary (15 points). Exercise Contents Points 1 0.5 đ 0.5 đ 0.5 đ 0.5 đ 0.5 đ 0.5 đ 0.5 đ 0.5 đ 0.5 đ 0.5 đ 2 a-blocks of flats, common place, cultural house. 1 đ b-local people, new setters, guards, volunteers. 1 đ c-noisy, clean environment, polluted. 1 đ d-to move house, to help the poor and the elderly, to hold monthly meetings, to care for one another. 2 đ 3 1-electricity 0.5 đ 2-broken 0.5 đ 3-demonstration 0.5 đ 4-behavior 0.5 đ 5-flights 0.5 đ 6-mountainous 0.5 đ 7-treatment 0.5 đ 8-useless 0.5 đ 9-action 0.5 đ 10-equipment 0.5 đ Part 3: Reading (10 points). Exercise Contents Points 1 2-b 0.5 đ 3-a 0.5 đ 4-d 0.5 đ 5-c 0.5 đ 6-f 0.5 đ 7-h 0.5 đ 8-e 0.5 đ 9-g 0.5 đ 10-j 0.5 đ 11-i 0.5 đ 2 1-They are cellular radio telephones, cell phones. 1 đ 2-They can provide voice telephone and other services to mobile users. 1 đ 3-Due to the convenience of cellular phone, users have to pay a higher fee than they do for normal telephone. 1 đ 4-The difference is that cell phones do not need to access the wire - based network as conventional telephones do. 1 đ 5-They are drivers, techinicians, lawyers and other professionals. 1 đ Part 4: Writing (10 points). Exercise Contents Points 1 1 đ 2-I'm very delighted to be offered a job in that company. 1 đ 3-The test is easy enough for the students to do. 1 đ 4-She is fond of / keen on playing badminton. 1 đ 5-I had a swim in the sea this morning. 1 đ 2 Dear .............., Thank you very much for the present you sent me. 1 đ It is very nice. I like it very much. I wore it on my birthday. 1 đ I was sorry you couldn't come to my birthday party then. 1 đ Will you be free next Sunday?. Would you go to the concert with me?. 1 đ I have two tickets. We'll meet each other at 6 p.m. Is it OK? I hope you'll come. I'd love to see you. Yours Hoa 1 đ Part 5: English puzzle (5 points). Exercise Contents Points 1-washing up 1 đ 2-feeding 1 đ 3-tidying 1 đ 4-gardening 1 đ 5-cleaning 1 đ - The end -

Đề Thi Tuyển Sinh Vào Lớp 8 Chọn

Phòng GD & Đt nghi lộc Đề THI tuyển sinh vào lớp 8 chọn Trường THCS Nghi Yên Môn: Ngữ văn Thời gian: 90 phút Cõu 1: (1 đ): Chỉ ra các biện pháp tu từ được sử dụng trong câu tục ngữ: “ Một mặt người bằng mười mặt của ”. Nêu một câu tục ngữ trái nghĩa với câu tục ngữ đó. Những người mà chúng ta gặp lúc nãy đã từng chiến đấu với kẻ thù trong những điều kiện khó khăn của vùng địch kiểm soát. Anh thành công trong học tập khiến em rất vui mừng. Cõu 3: (1 đ): Chỉ ra các từ dùng sai trong các câu sau rồi sửa lại cho đúng: Ăn mặc của chị ấy thật loè loẹt. Yếu điểm lớn nhất của Nam là hay làm việc cẩu thả. Đó là một bức tranh thuỷ mạc. Ngôi trường của chúng em thật ánh sáng. Cõu 4 : (6 đ): Cảm nghĩ của em về tình cảm của hai anh em Thành và Thuỷ trong truyện "Cuộc chia tay của những con búp bê" của tác giả Khánh Hoài. đáp án và biểu điểm Cõu 1(1 điểm): - Các biện pháp tu từ được sử dụng: + So sánh: mặt người – mặt của. (0,25điểm) + Hoán dụ: mặt người(chỉ con người). (0,25điểm) + Nhân hoá:mặt của(chỉ của cải). (0,25điểm) - HS viết đúng câu tục ngữ trái nghĩa cho 0,25 đ. Ví dụ câu: Của trọng hơn người. Cõu 2(2 điểm): a.Cụm C – V làm PN trong cụm danh từ: chúng ta gặp lúc nãy. Cụm C – V làm PN trong cụm danh từ: địch kiểm soát. b. Cụm C – V làm chủ ngữ: anh thành công trong học tập. Cụm C – V làm PN trong cụm động từ: em rất vui mừng. Cõu 3(1 điểm): a.ăn mặc. Sửa: Cách ăn mặc. b.Yếu điểm. Sửa: điểm yếu. c.Thủy mạc. Sửa: thuỷ mặc. d.ánh sáng. Sửa: thay danh từ ánh sáng bằng một tính từ phù hợp. Cõu 4 ( 6 điểm): a.Yêu cầu: - Nội dung: HS viết thành bài văn cảm nhận về tình cảm của hai anh em thành và Thuỷ trong truyện ngắn "Cuộc chia tay của những con búp bê". + Cuộc chia tay của những con búp bê là một câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình .Trớc khi trình bày cảm nghĩ về tình cảm của anh em Thành ,Thuỷ , HS cần tóm tắt cốt truyện để nêu được hoàn cảnh hai anh em phải chia tay. + Hai anh em Thành,Thuỷ rất mực thơng nhau gần gủi ,chia sẽ và quan tâm đến nhau.(Phân tích một số chi tiết trong truyện ngắn nh Thuỷ vá áo cho anh Thành đón em đi học về ,nhờng đồ chơi cho em + Cảm nhận đợc nổi đau của hai anh em khi chia tay do hoàn cảnh .(Qua chi tiết chia đồ chơi ,dặn dò nhau ) + Từ câu truyện Thành ,Thuỷ HS bộc lộ được suy nghĩcủa mình về tình cảm gia đình. - Hình thức: + Bài viết có đủ ba phần Mở bài ,thân bài ,kết bài . + Trình bày rõ ràng, đúng chính tả rõ ràng. b.Biểu điểm : - Điểm 5-6: Thực hiện tốt cỏc yờu cầu trờn ,mắc rất ớt lỗi chớnh tả , dựng từ đặt cõu - Điểm 3-4: Thực hiện tương đối tốt cỏc yờu cầu trờn, cú thể mắc vài lỗi chớnh tả, dựng từ đặt cõu. - Điểm 1-2: Thực hiện theo cỏc yờu cầu trờn nhưng cũn nhiều hạn chế. Lời văn lủng củng, sai nhiều lỗi chớnh tả. Bài viết quỏ sơ sài. - Điểm 0 : Lạc đề, bỏ giấy trắng.