Top 18 # Xem Nhiều Nhất Mẫu Đề Thi J Test / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Maubvietnam.com

Những Điều Cần Biết Về Kỳ Thi J.test 2022 / 2023

Xem bộ đề thi thử chúng tôi mới nhất năm 2021 TẠI ĐÂY

J.TEST là gì? Là kỳ thi kiểm tra, đánh giá năng lực tiếng Nhật của người nước ngoài theo các cấp độ khác nhau.

1. Các cấp độ của kì thi chúng tôi

– chúng tôi có 7 cấp độ, cấp độ cao nhất là A và thấp nhất là G.

– Các thí sinh sẽ được cấp chứng chỉ đỗ theo số điểm quy định từng cấp độ (nếu không có phần thi nào bị điểm liệt).

2. Cấu trúc đề thi

– Cấu trúc đề thi gồm 2 phần: Phần đọc và phần nghe (làm bài liền mạch, không có giải lao giữa hai phần).

Phần đọc gồm: Từ vựng và ngữ pháp, đọc hiểu, hán tự, và đặt câu (câu hỏi trắc nghiệm).

* Riêng ở phần này cấp độ A đến C không thi phần “Đặt câu” mà thay vào đó là phần “Viết”.

Phần nghe gồm: Nghe có tranh, nghe hiểu ứng đáp, nghe hội thoại.

3. Thời gian, địa điểm tổ chức thi

* Thời gian thi:

Kỳ thi chúng tôi được tổ chức 6 lần trong 1 năm vào tháng 1, 3, 5, 7, 9, 11. Trong đó, cấp độ A đến D thi vào các lần trên, còn cấp độ E đến G thi vào tháng 1 và tháng 7.

* Các địa điểm thi J.TEST

Tại Hà Nội

Thời gian: 9h30 sáng.

Địa điểm: Tầng 2, Toà nhà DETECH, Số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm.

Tại Tp. Hồ Chí Minh

Thời gian: 9h30 sáng.

Địa điểm: Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II – Tp. HCM, Số 15 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Tp. HCM.

Tại Đà Nẵng (3/2020)

Thời gian: 9h30 sáng.

Địa điểm: Trường Đại học Kỹ thuật – Y dược Đà Nẵng, Số 99 Hùng Vương, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng.

4. Đối tượng dự thi

Người làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam.

Sinh viên các trường, học sinh Cấp 2, Cấp 3 học ngôn ngữ Tiếng Nhật tại Việt Nam.

Du học sinh, thực tập sinh muốn sang Nhật Bản học tập và làm việc.

Xin visa, định cư làm việc tại Nhật.

5. Cách đăng ký và lệ phí thi

Hồ sơ gồm:

Tờ đăng ký thông tin dự thi theo mẫu download TẠI ĐÂY.

Ảnh thẻ: 02 ảnh chân dung 3×4 không quá 3 tháng (nền xanh, áo trắng).

Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân, hộ chiếu (photo, không cần công chứng).

Lệ phí đăng ký thi: 700.000đ.

Nộp trực tiếp tại văn phòng J.TEST VIETNAM

Tại Hà Nội: 9F, 5 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội.

Tại Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II – TP. HCM, 15 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Hoặc có thể chuyển qua đường bưu điện về địa chỉ trên.

6. Chuẩn bị gì khi đi thi chúng tôi

Phiếu dự thi được phát ngay tại thời điểm thi, nên cần đến trước giờ thi 30 đến 45 phút để chuẩn bị thủ tục thi.

Mang theo chứng minh nhân dân/căn cước công dân, hoặc hộ chiếu gốc để đối chiếu.

Mang theo bút chì, cục tẩy (Bài thi chỉ được phép làm bằng bút chì).

7. Lịch thi chúng tôi năm 2021

8. Cách xem điểm và lấy chứng chỉ

Sau khi thi khoảng 3 tuần, bạn đăng nhập vào hệ thống của J.TEST, nhập số báo danh để xem điểm.

Khi lấy bằng cần mang theo: Phiếu dự thi, hộ chiếu hoặc Chứng minh thư gốc

CÔNG TY CP ĐÀO TẠO VÀ CUNG ỨNG NHÂN LỰC QUỐC TẾ HAVICOTrụ sở HAVICO GROUP: Lô 29, Cục B12, Tổng cục 5, Bộ Công an, Xuân La, Tây Hồ, Hà NộiCơ sở: Số 10 ngõ 106, TT Ngân Hàng, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà NộiĐiện thoại: 024.3791.7828 Hotline: 098.933.7424 – 098.951.6699Website: chúng tôi Email: info@havico.edu.vnFacebook: chúng tôi YouTube: chúng tôi Instagram: chúng tôi

Đề Thi Nat Test N5 / 2023

Là một người học tiếng nhật có lẽ ai cũng mong muốn được tham gia vào những bài test để xem trình độ ,khả năng nhật ngữ của mình đến đâu. Và nếu như bạn không có đủ thời gian cũng như điều kiện để đăng ký tham gia các buổi thi thử, thì trọn bộ đề thi Nat Test với đầy đủ cấp độ từ N1 cho tới N5 của chúng tôi sẽ là tài sản giá trị và quý giá nhất dành cho bạn.

Trong bài viết này trung tâm sẽ gửi đến các bạn đề thi Nat Test N5 để các bạn cùng test thử cũng như trau dồi kinh nghiệm và kỹ năng làm bài thi. Có lẽ cho dù làm bất cứ điều gì thì cũng cần đi từ cái dễ mới tới cái khó, chính vì vậy trung tâm mong muốn các bạn hãy kiên trì đi từ những đề thi N5 rồi sau đó mới nâng cao nên. Không nên thử sức mình với những cấp độ khó trước, như vậy sẽ làm bạn mất đi tâm lý để học tập.

___のことばはひらがなどうかきますか。1.2.3.4からいちばんいいものをひとつえらんでください。

___のことばはどうかきますか。1.2.3.4からいちばんいいものをひとつえらんでください。

(   )になにをいれますか。1.2.3.4からいちばんいいものをひとつえらんでください。

22. 23. 24. 25. 26. 27. 28. 29. 30. めがねは つくえの (  ) に あります。31. 32. 33. 34. 35. たんじょうびは 6がつ15にちです。1. 2. 3. 5. 6. 7. 8. 10. 11. 12. A13. 14. 中川 「山田さんの その カメラは いいですね。 どこで かいましたか。」山田 「いえ、 これは 兄に (  )。」(川で) A 「見て ください。 小さな 魚が たくさん (  ) よ。」25. 26. 27. おさらを 5まい、カップを 5つ、買った人は いくら はらいますか。りょこうの お金は いつ 先生に わたしますか。28. 29. 「ノア」は、はじめて うちに 来た 時、どうでしたか。「ノア」は、今 どんな いぬですか。30. Chú ý : 人は いつ おひるごはんを いっしょに 食べますか。この おかしを 夏、おいしく 食べるには どうしますか。 B 「ほんとうですね。 30ぴきくらい いますね。」 「東京でも 雪が ふりますか。」 B 「ええ、 ふりますよ。 でも、きょねんは あまり (  )。」子ども 「いただきます。」母   「あ、 食べる (  ) 手を あらいましょう。」わたしの 母は 50さいです。 父は 55さいです。 母は 父 (  ) 5さい わかいです。駅まで タクシーで 1000円 (  ) です。田中 「この ぼうしは 山田さん (  ) ですか。」山田 「はい。」山下 「今日 パーティーが ありますから、 田中さん (  ) 来て ください。」田中 「ありがとうございます。」きのう、 わたしは ひとり (  )えいがを 見に 行きました。山下 「田中さん (  ) きのう どこかに 出かけましたか。」田中 「いいえ、いえに いました。」わたしには きょうだいが 二人 います。 弟 (  ) 妹です。日本 (  ) ラーメンは おいしいです。にねんまえに きょうとへ いきました。その えいがは おもしろくなかったです。この まちには ゆうめいな たてものが あります。まいばん くにの かぞくに でんわします。はこに りんごが (  ) あります。きょうは (  ) が ふって います。うるさいから テレビを (  ) ください。えきから たいしかんまでの (  ) を かいて ください。きょうは 500 (  ) およぎました。けさ そうじを したから へやは (  )です。テーブルに おさらと はしを (  ) ください。さとうさんは ギターを じょうずに (  )。

___のぶんと だいたい おなじ おみの ぶんか あります。1.2.3.4から いちばん いい ものを ひとつ えらんで ください。

(   )に何をいれますか。1.2.3.4から いちばん いい ものを 一つ えらんで ください。

_★_ に 入る ものは どれですか。1.2.3.4から いちばん いい ものを 一つ えらんで ください。

(1)から(5)に 何を 入れますか。ぶんしょうの いみを かんがえて、1.2.3.4から いちばん いい ものを 一つ えらんで ください。

つぎの ぶんしょうは 学生 書いた さくぶん です。

木よう日、学校の じゅぎょうで パンの こうじょう(注1)を 見に 行きました。こうじょうに 入る 前に よく 手を あらいました。

こうじょうで ( 1 ) 人は、みんな ( 2 ) ふくを 着て、あたまに ぼうしを かぶっていました。

こうじょうの 中には 大きな きかいが たくさん ありました ( 3 )、人は 少なかったです。

パンは 「こむぎこ(注2)」に 水、しおなど ( 4 ) 入れて つくります。パンを つくるのは とても 時間が かかる ことが わかりました。

みなさん、これから パンを ぜんぶ きれいに ( 5 )。

(注1) こうじょう=きかいなどを つかって、たくさん ものを つくる ところ

(注2) こむぎこ=「こむぎ」から つくる しろい こな

つぎの (1)から (3)の ぶんしょうを 読んで、 しつもんに こたえて ください。 こたえは、 1 * 2 * 3 * 4 から いちばん いい ものを 一つ えらんでください。(1)

おかしの はこに 書いてある ぶんです。

この おかしは 夏は、れいぞうこに 入れて ください。でも、つめたすぎると おいしく ありません。あまり つめたくないほうが おいしいです。れいぞうこから 出して 5分 おいてから 食べて ください。

つぎの ぶんしょうを 読んで、 しつもんに こたえて ください。 こたえは、 1 * 2 * 3 * 4 から うちばん いいものを 一つ えらんで ください。

今日は わたしの いえに いる いぬの ことを 話します。

くろい いぬで、名前は ノアと いいます。ノアは 小さい 時 だれかが うちの 前に おいて いった いぬです。今は 大きいですが、その 時は まだ 目が あいて いなくて、「クーン、クーン」と ないて いました。わたしは すぐに あたたかい へやに 入れました。はじめは、げんきが ありません でしたが。1週間ぐらいで とても げんきに なりました。

小さい 時は よく なきましたが 今は なきません。でも、はしるのが はやくて、さんぽの 時は たいへんです。

下の しつもんに こたえて ください。こたえは、1 * 2 * 3 * 4から いちばん ものを 一つ えらんで ください。

つぎの ページは、カンさんと たけしさんが 来週 やることを 書いた ノートです。つぎの ぶんを 読んで しつもんに こたえて ください。こたえは 1.2.3.4から いちばん いい ものを 一つ えらんで ください。

カンさんと たけしさんは、来週 学校の しょくどうで おひるごはんを いっしょに 食べます。しょくどうは 11時 から やって いますが、学校が 休みの 日は しょくどうも 休みです。しごとが ある 日は はじまる 時間の 1時間前に 学校を 出ます。

– Thời gian làm bài 105 phút

– tuân thủ theo đúng quy chế của kỳ thi để có được một bài test kỹ năng tiếng nhật tốt nhất.

Đề thi do giảng viên của trung tâm tiếng nhật HOA ANH ĐÀO biên soạn, chỉ dành riêng cho các bạn có nhu cầu ôn thi Nat Test thực sự . Cấm sao chép dưới mọi hình thức.

LỊCH THI NAT-TEST ĐỢT 3 VÀO 21/6/2015 HẠN ĐĂNG KÝ CUỐI CÙNG VÀO NGÀY 22/5/2015 . Các bạn có nguyện vọng đăng ký thi các cấp độ, nhanh chóng liên hệ với bộ phận hỗ trợ đăng ký thi để làm thủ tục.

– 2 ảnh 3×4 nền trắng – 1 chứng minh thư photo Mọi chi tiết liên hệ: 0909 508 111 – 0908 198 685

Đề Thi Mẫu Ielts Writing Task 1 / 2023

Task 1: The chart below gives information about the age of women in Australia when they give birth to their first child in 1966, 1986 and 2006

In 1966, around 65% of women aged between 20 and 24 gave birth to their first child, making this the most popular age range. The proportions of women belonging to the remaining age groups were noticeably lower, at only 40% (25-30), 37% (19 and under), 15% (30-34), 5% (30-39) and a negligible 2% (40+). Over the next 40 years, the patterns shifted as fewer young women decided to give birth, with the figure for the 19-and-under dropping markedly to 10%, and the 25-to-30 group also followed suit, having its rates decreasing to 35%. In contrast, the percentages of first birth givers aged between 25 and 30 and between 30 to 34 saw increases, amounting to 45%, and 50% respectively. An even more significant upward trend is evident in the 30-to-34 and 34-to-39 age groups when their figures rose at an exponential gradient, with the former rising to 50% and the latter to 30%. Finally, not many women wished to deliver babies at this later age of 40 or more, as the rates first plateaued at 2% in 1986 and marginally grew thereafter to 3% in 2006.

(267 words)

Task 2: Nowadays it is not only large companies that can make films. Digital technology enables anyone to produce films. Do you think it is a positive or negative development?

Unlike many years ago when cinematography is exclusive to large companies, films made by individuals using their own devices have enjoyed increasing popularity in recent years. I am of the opinion that this is more likely to have positive consequences.

The fact that filmmaking is increasingly more accessible has helped add variety to cinematography. Movies made by big companies, on the one hand, are restricted to a handful ofthemes and backgrounds, several of which are even heavily censored. On the other hand, films made by potential filmmakers, albeit amateur, transcend barriers of ethnicities and backgrounds. Around 400-500 movies are made by Hollywood every year, many of which are Americentricand revolve around superheroes, romance, thrillers and comedies. Meanwhile, with a phone sitting in our pockets and film editing applications at our disposal, that number can add up to millions, with more themes covered and a great array of settings shown.

Additionally, easy access to filming technology helps discover hidden talented people. Thanks to video-sharing platforms such as Youtube or Facebook, several unknown people have attained resounding success just by one or two short films. In Vietnam, for example, a lot of amateur movie-making teams have become overnight sensations by posting short comedies and web dramas onto their sites. Although those films are low-budget, they are well–received by the general public, and many aspiringactors, actresses, and directors are discovered and eventually shot to fame. The Sundance Film Festival, once a low-profilevenue for small-budget creators, has become a media extravaganza for new talents now that more and more independent movie creators are able to make films using their own devices.

Some vocabularies:

exclusive: độc quyền

enjoy increasing popularity: càng ngày càng phổ biến

cinematography: điện ảnh

a handful of: một lượng ít

censor: kiểm duyệt

transcend: vượt qua

barrier: rào cản

Americentric: quá nghiêng về văn hóa Mỹ

revolve around: xoay quanh

an array of: một sự đa dạng

attain: đạt được

resounding success: thành công vang dội

overnight sensation: từ dùng để miêu tả những người nổi tiếng chỉ trong một thời gian ngắn

aspiring: có mong muốn

shot to fame: trở nên nổi tiếng

low-profile: ít có tiếng

media extravaganza: sự kiện truyền thông cực kì nổi tiếng

Task 1: The diagram below shows how ethanol fuel is produced from corn

The process commences when corn is harvested and stored in warehouses, before being ground by the use of a turbine-driven mill. Thereafter the ground corn, with the addition of an unspecified amount of water, is cooked within 4 hours in a cylindrical device before being fermented in another set of cylinders. The mixture is left for fermentation for 2 days (48 hours) and subsequently liquidised, with solid wastes being released as by-products. The liquidized substance, now called ethanol, is further purified under laboratory conditions for another 5 hours, after which it is stored in large containers and eventually transported to gas stations.

(152 words)

Task 2: Some people think that mental strength is the most important factor for success in sports. However, some others believe that it is more important to have strong and fit people. Discuss both views and give your opinions.

Some people are of the opinion that physical fitness is the key to success in sports. However, some others are opposed to this idea, claiming that mental toughness is of uttermost importance. From my perspective, both qualities are of great significance in equal measure, and I will further elaborate in this essay.

Physical strength has been commonly regarded as an important element in sports. Most sportspeople are required to be physically fit so that they are able to perform physically challenging actions commonly found in the majority of sports. Footballers, for example, spend on average 90 minutes of relentless physical manoeuvres, and this certainly requires brute strength and stamina. In some sports that involve building muscles such as weightlifting, fitness is instrumental in the overall success of a weightlifter, for more weights lifted are directly proportionate to how well he or she performs in a weightlifting competition.

A strong mentality, on the other hand, is also very essential for any professionals to be successful. As a matter of fact, virtually all sports entail intense competitions and pressure, and only strong-willed players who are able to handle those problems well attain great success. Elite athletes such as Roger Federer or Cristiano Ronaldo, for example, are perfect examples of players who remain calm and confident regardless of situations. Additionally, mental prowess has been proven to be a game-changing factor in deciding the outcome of a match. Even seeded players can bitterly lose to underdogs if stressed or pressured.

In conclusion, my firm conviction is that mental toughness is just as important as physical fitness in determining sporting success. In the future, with training integrating both physical and mental health becoming increasingly available, the sporting industry will be able to welcome generations of successful sports players who are physically fit and mentally prepared.

(300 words)

Some vocabularies:

physical fitness: sự khỏe mạnh về mặt thể chất

mental toughness: sự dẻo dai về mặt tâm lý

uttermost importance: cực kì quan trọng; quan trọng hàng đầu

in equal measure: quan trọng như nhau

sportspeople: người chơi thể thao

physically fit: có thể chất tốt

physical manoeuver: sự vận động thể chất

brute strength and stamina: sức mạnh và sức chịu đựng khủng khiếp

instrumental in: cực kì quan trọng và cần thiết trong việc gì đó

proportionate to: tỉ lệ thuận

entail: bao gồm, chứa đựng

strong-willed: có ý chí tốt

elite athletes: vận động viên xuất sắc

mental prowess: khả năng xuât chúng về mặt tinh thần

game-changing: quan trọng, có khả năng quyê1t định kết quả

seeded player: vận động viên hạt giống

underdog: người yếu thế hơn

integrate: tích hợp

Giới Thiệu Về Kỳ Thi J / 2023

Kỳ thi trình độ A~D: Điểm tối đa là 1000 điểm, từ 500 điểm trở lên sẽ được cấp bằng A đến bằng D tuỳ theo điểm số, với điều kiện là điểm đạt được trong 8 phần thì đều từ 20% trở lên.

●Kỳ thi đọc hiểu: 80 phút:

1) Câu hỏi về văn phạm, từ vựng.

2) Câu hỏi về đọc hiểu

3) Câu hỏi về Hán tự.

4) Đề thi viết

● Đề thi nghe : khoảng 45 phút

1) Câu hỏi về tranh ảnh

2) Câu hỏi nghe hiểu

3) Câu hỏi ứng đáp

4) Câu hỏi về hội thoại, thuyết minh.

Sau phần thi đọc hiểu sẽ chuyển ngay sang phần thi nghe, không có nghỉ giữa giờ.

*Điểm tối đa 1000 (500điểm phần đọc và 500 điểm phần nghe)

* Đặc cấp A: 930 điểm trở lên: có khả năng giao tiếp trình độ cao ở nhiều lĩnh vực, trường hợp. (có thể thông dịch tiếng Nhật ở trình độ cao)

* Cấp A: 900 điểm trở lên: đủ khả năng giao tiếp ở nhiều lĩnh vực, trường hợp (thông dịch tiếng Nhật thông thường)

* Chuẩn cấp A: 850 điểm trở lên: Có đủ khả năng giao tiếp ở một số lĩnh vực, trường hợp nhất định. (có thể thông dịch tiếng Nhật cơ bản)

* Cấp B: Từ 800 điểm trở lên: đủ khả năng giao tiếp ở các lĩnh vực, trường hợp thông thường. (Có thể làm việc lâu dài ở Nhật)

*Chuẩn cấp B: 700 điểm trở lên: có đủ năng lực giao tiếp cơ bản trong sinh hoạt đời thường, ở trường học hay công ty. (có thể công tác ở Nhật)

* Cấp C: Từ 600 điểm trở lên: có thể giao tiếp cơ bản tuy còn có những chỗ hạn chế. (có thể công tác và làm các công việc đơn giản tại Nhật)

* Cấp D: 500 điểm trở lên: có thể giao tiếp tiếng Nhật ở mức độ tối thiểu. Kỳ thi năng lực Nhật ngữ N1: từ 650~700 điểm

Điểm tối đa là 500, tuỳ theo điêm số để đánh gia bằng E hay F. 250 điểm trở lên được cấp bằng chứng nhận, với điều kiện điểm số của từng phần trong 8 lĩnh vực đều từ 20% trở lên. Nội dung đề thi: Đọc hiểu 70 phút: Nghe hiểu: 30 phút

Nghe hiểu nội dung tranh ảnh

Đọc hiểu

Trả lời câu hỏi

Hội thoại, thuyết minh.

Sau khi kết thúc phần đọc hiểu sẽ chuyển ngay sang phần nghe hiểu, không có nghỉ giải lao giữa giờ.

500 điểm tối đa (đọc hiểu 300 điểm, nghe hiểu 200)

Bằng E: 350 điểm trở lên: đã hoàn thành chương trình tiếng Nhật sơ cấp, có thể đi du lịch ở Nhật.

Bằng F: 250 điểm trở lên: đã kết thúc phần đầu của chương trình sơ cấp.

200~250: tương đương với trình độ N5 của kỳ thi năng lực tiếng Nhật ( cấp 4 của kỳ thi năng lực tiếng Nhật cũ).