Top 9 # Xem Nhiều Nhất Đề Thi Vào Lớp 6 Môn Toán Trường Marie Curie Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Maubvietnam.com

Đáp Án Đề Thi Vào Lớp 6 Trường Marie Curie Hà Nội Môn Toán Và Tiếng Việt

(www.MATHVN.com) – Đáp án đề thi vào lớp 6 trường Marie Curie Hà Nội môn Toán và Tiếng Việt năm học 2013-2014. Kì thi tuyển sinh vào lớp 6 của trường Marie Curie được tổ chức vào hôm nay 16/6/2013. Ngay sau khi thi xong, trường đã công bố đáp án (hướng dẫn chấm 2 môn Toán và TV).

Đề thi này gồm 5 câu và có thể kiếm tối đa 11 điểm. Xem ảnh đề thi môn Toán

2. Còn đây là đề thi và hướng dẫn chấm môn Tiếng Việt thi vào lớp 6 của trường:

ĐỀ THI TUYỂN SINH LỚP 6 NĂM HỌC 2013-2014

Thời gian làm bài: 90 phút

Cho hai câu sau:

(1) – Mẹ em mua đường để về nấu chè.

(2) – Đi như thế này thì đúng là mua đường rồi.

a) Vì sao trong hai câu trên, “mua” có quan hệ nhiều nghĩa còn “đường” có quan hệ đồng âm?

b) Trong hai câu đã cho, “mua đường” trong câu nào là hai từ, “mua đường” trong câu nào là một từ?

Câu 2 (1,5 điểm):

Nêu tác dụng của mỗi dấu phẩy trong câu sau:

Ngoài kia, sau một mùa đông dài tơi bời dông bão, những chiếc lộc non đã đâm chồi, những nụ mầm bé nhỏ run run như bàn tay non tơ.

Câu 3 (2,5 điểm):

Có cái gì cứ cháy lên, cháy mãi trong tâm hồn chúng tôi. Sau này tôi mới hiểu đấy là khát vọng. Tôi đã ngửa cổ suốt một thời mới lớn để chờ đợi một nàng tiên áo xanh bay xuống từ trời và bao giờ cũng hi vọng khi tha thiết cầu xin: “Bay đi diều ơi! Bay đi!” Cánh diều tuổi ngọc ngà bay đi, mang theo nỗi khát khao của tôi.

(Cánh diều tuổi thơ – Theo Tạ Duy Anh)

Trong đoạn văn trên, tác giả đã sử dụng nhiều từ ngữ, hình ảnh để nói về ước mơ thời niên thiếu của mình. Cách sử dụng từ ngữ và hình ảnh như thế có gì hay.

Xung quanh chúng ta có bao nhiêu điều tốt đẹp của sự sống: Những cánh rừng xanh bạt ngàn bất tận, những hòn đảo bình yên với nhiều loài động vật sinh sống như cò, yến, voọc,…, những dòng sông xanh với rất nhiều tôm cá,… Nhiều nơi đã được quy hoạch thành khu du lịch sinh thái và được bảo tồn. Nhưng vì vô ý thức, con ngưới đã trở thành tàn ác. Họ tàn phá những cánh rừng xanh, biến nó thành trơ trụi, xác xơ. Họ săn bắt động vật làm cho một số loài có nguy cơ tuyệt chủng. Họ làm ô nhiễm nguồn nước khiến cho cá tôm không còn đường sống,…

Đặt mình vào vai những cánh rừng đang bị hủy diệt hoặc những con vật đang bị săn bắt, bị phá mất chỗ ở hay những chú cá đang thoi thóp trong dòng nước bị ô nhiễm…, em hãy viết một bức thư kêu cứu gửi loài người, bày tỏ sự phẫn nộ trước những hành động phá hoại ấy, kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường, bảo vệ sự sống.

DỰ THẢO HƯỚNG DẪN CHẤM MÔN TIẾNG VIỆT 2013-2014

Câu 1 (2 điểm):

(1) – Mẹ em mua đường để về nấu chè.

(2) – Đi như thế này thì đúng là mua đường rồi.

a) Giải thích vì sao trong hai câu trên, “mua” có quan hệ nhiều nghĩa còn “đường” có quan hệ đồng âm:

– Trong hai câu trên, “đường” có quan hệ đồng âm vì nghĩa của “đường” trong hai câu không có điểm nào chung: “đường” trong câu (1) mang nghĩa là hợp chất có vị ngọt, “đường” trong câu (2) mang nghĩa là nơi để đi lại. (0,5 điểm)

( Lưu ý: Khi nêu nghĩa từ, thí sinh chỉ cần nêu đúng ý, không nhất thiết phải dùng từ đúng như trong đáp án).

b) Trong hai câu đã cho, “mua đường” trong câu (1) là hai từ, “mua đường” trong câu (2) là một từ. (1 điểm)

Câu 2 (1,5 điểm):

Nêu đúng tác dụng của mỗi dấu phẩy được 0,5 điểm:

– Dấu phẩy thứ nhất dùng để tách hai trạng ngữ.

– Dấu phẩy thứ hai dùng để tách trạng ngữ và vế câu.

– Dấu phẩy thứ ba dùng để tách hai vế câu.

Câu 3 (2,5 điểm):

Bài đạt điểm tối đa khi thí sinh viết được đoạn văn có nội dung nêu lên tác dụng của các từ ngữ và hình ảnh tác giả đã dùng để nói về ước mơ thời niên thiếu của mình. Các từ ngữ cháy lên, cháy mãi, khát vọng, ngửa cổ, tha thiết cầu xin, khát khao cùng với các hình ảnh một cái gì đó cứ cháy lên, ngửa cổ chờ đợi một nàng tiên áo xanh bay xuống từ trời, cánh diều tuổi ngọc ngà bay mang theo nỗi khát khao đã cộng hưởng nhằm nhấn mạnh niềm hi vọng thiết tha, ước mơ, khát khao cháy bỏng của tác giả trong thời niên thiếu.

Lời văn có cảm xúc và hình ảnh, không có sai phạm lớn về văn phạm.

Câu 4 (4 điểm):

Bài được điểm tối đa khi thí sinh viết được bài văn theo thể văn viết thư. Học sinh biết đặt mình vào một trong các vai mà đề yêu cầu.

– Nội dung:

+ Bày tỏ sự phẫn nộ trước những hành động phá hoại môi trường.

+ Kêu gọi mọi người cùng nhau bảo vệ môi trường.

– Hình thức: Bài viết thể hiện thí sinh có khả năng tưởng tượng, có ý riêng, văn có cảm xúc, hình ảnh, không mắc lỗi lớn về văn phạm.

Theo Marie Curie Hanoi School

Đề Thi Vào Lớp Chọn 6 Lên 7 Môn Toán

ĐỀ THI VÀO LỚP CHỌN 6 LÊN 7 MÔN :TOÁN Thời gian : 90 phút . Câu I.( 2 điểm ) Tính giá trị của các biểu thức sau( tính nhanh nếu có thể) 1) 2) Câu II. ( 3 điểm ) Tìm x biết: . 2) . Câu III.( 2 điểm ) Lớp 6A có 40 học sinh.Trong học kỳ vừa qua có 8 học sinh đạt loại giỏi.25% số học sinh cả lớp đạt loại khá. Còn lại là số học sinh trung bình.Tính: Số học sinh đạt loại khá và số học sinh đạt loại trung bình. Tổng tỉ số phần trăm của số học khá và số học sinh giỏi so với số học sinh cả lớp. Câu IV . ( 2 điểm ) Cho góc là hai góc kề nhau.Biết:.Gọi Ot là tia đối của tia Ox. Tính số đo góc . Oz có phải là tia phân giác của góc không? Vì sao?. Câu V . ( 1 điểm ) So sánh : A = và B = . ĐÁP ÁN CÂU ĐÁP ÁN THANG ĐIỂM Câu I 2 1) 0,5 0,5 2) = = = 0,5 0,5 Câu 2 3 1) 0,5 0,5 2/ 0,5 0,5 0,5 0,5 Câu III 2 1) Số học sinh khá bằng: 0,5 2) Số học sinh trung bình bằng : 40 - 8 - 10 = 22 0,5 b) Tổng tỉ số phần trăm của số học khá và số học sinh giỏi so với số học sinh cả lớp là : 1 2 Câu IV vẽ hình đúng được 0,5 điểm 0,5 a) Ta có : ( Oy nằm giữa Ox và Oz) 0,5 0,5 b) Ta có : Ox và Ot đối nhau nên . Oz nằm giữa Ox và Ot nên : Vậy, nên Oz là tia phân giác của góc 0,5 0,5 Câu V Ta có : A = B = Vậy, A < B . 0,5 0,5 MA TRẬN ĐỀ THI VÀO LỚP CHỌN CHỦ ĐỀ NHẬN BIẾT THÔNG HIỂU VẬN DỤNG TỔNG VẬN DỤNG THẤP VẬN DỤNG CAO Phân số. So sánh phân số. Vận dụng các cách so sánh phân số vào bài tập. Số câu 1 Số điểm 1 Tỉ lệ 10 % 1 1 1 1điểm=10% Các phép tính về phân số. Hiểu, thức hiện thành thạo các phép tính về phân số để tính giá trị của biểu thức Hiểu được các tính chất cơ bản của phép cộng và phép nhân phân số.Vận dụng vào bài toán tìm x đơn giản. Vận dụng các phép tính về phân số để giải bài toán tìm x. Số câu 2 Số điểm 5 Tỉ lệ 50 % 2 2 1 1 1 2 4 5 điểm =50% Ba bài toán cơ bản về phân số. Hiểu được ba bài toán cơ bản về phân số. Số câu 2 Số điểm 2 Tỉ lệ 20 % 1 2 1 2 điểm=20% Góc.Tia phân giác của góc. Nhận biết tia nằm giữa hai tia. Hiểu được tia phân giác của góc. Tính số đo các góc. Số câu 1 Số điểm 2 Tỉ lệ 20 % 1 1 1 1 1 2 điểm=20% Tổng số câu Tổng số điểm 3 3 30% 3 4 40 % 1 2 20 % 1 1 10 % 8 10 điểm

Trường Marie Curie Hà Nội

Địa chỉ và thông tin liên lạc

Trường Marie Curie là trường phổ thông có nhiều cấp học, Tiểu học – Trung học cơ sở – Trung học phổ thông, có 2 cơ sở tại quận Nam Từ Liêm và Hà Đông ( Hà Nội).

CƠ SỞ 2: Tiểu học Marie Curie – Phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội.Điện thoại: 024. 6292 3308

Email: [email protected] Website: chúng tôi / www.mcerhn.com

Cơ sở vật chất

Trường có các phòng học, phòng làm việc, phòng ăn, phòng ngủ đều được lắp đặt hệ thống điều hoà tổng.

– Phòng học, phòng ngủ: Bàn ghế riêng cho từng HS, tủ cá nhân, giường ngủ trưa…

– Phòng ăn: Phòng ăn TH, phòng ăn THCS riêng biệt. HS ăn trưa, điểm tâm sáng và chiều.

– Sân chơi: Sân piano, vườn trúc, sân bóng… là những nơi vui chơi, thư giãn dành cho học sinh.

– Hội trường lớn, nhà thể thao, phòng nghệ thuật, thư viện …: là địa chỉ sinh hoạt văn hoá, văn nghệ, thể thao.

– Nhà vệ sinh: Lắp đặt thiết bị cao cấp, được chăm sóc thường xuyên.

– Xe bus: Đối với HS tiểu học có nhân viên đi theo xe chăm sóc và giao nhận với gia đình.

Vào khoảng giữa năm nay, trường Marie Curie đã khánh thành cơ sở thứ 2 tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông.

Chính sách học phí

Trên website của trường không công khai chính sách học phí cũng như các khoản thu khác. Nhưng theo chia sẻ từ phụ huynh có con học tiểu học tại trường trong năm 2016:

– Học phí và phí bán trú: 5 triệu đồng/tháng

– Phí ăn bữa trưa và chiều: 1,2 triệu đồng/tháng

– Học phí tiếng Anh quốc tế: 6,6 triệu đồng/học kỳ I

– Hỗ trợ cơ sở vật chất: 2 triệu đồng/năm

– Quỹ hội cha mẹ học sinh và sổ liên lạc điện tử: 1 triệu đồng/năm

– Bảo hiểm y tế và bảo hiểm thân thể: 600.000 đồng/năm.

Một số khoản phí tự chọn khác:

– Ăn bữa sáng: 400.000 đồng/tháng

– Phí xe bus: Điểm đón chung: 900.000 đồng/tháng (với điểm đón dưới 10km) và 1,2 triệu đồng/tháng (với điểm đón trên 10km)

Điểm đón riêng: 1,2 triệu đồng/tháng (với điểm đón dưới 10km) và 1,5 triệu đồng/tháng (với điểm đón trên 10km)

Hai con học cùng cấp tiểu học được giảm cùng loại chi phí:

– Hỗ trợ cơ sở vật chất: 1 triệu đồng/năm (giảm 50%)

– Phí xe bus (điểm đón chung): 4,5 triệu đồng/tháng (với điểm đón dưới 10km) và 600.000 đồng/tháng (với điểm đón trên 10km).

– Quỹ hội cha mẹ học sinh và sổ liên lạc điện tử: 850.000 đồng/năm (giảm 150.000 đồng)

Chương trình học tập và chất lượng giáo dục

Nhà trường đào tạo học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 theo chương trình hiện hành của BGD. Mỗi năm học 10 tháng, nghỉ hè vào tháng 6, tháng 7. Hoạt động hè vào tháng 7.

Với bậc tiểu học – trung học cơ sở:

Về văn hoá, học sinh không những được học đủ các môn theo quy định của Bộ GD&ĐT mà còn được tăng cường các môn trọng điểm như Toán, Văn, Tiếng Anh. Đặc biệt, các con từ lớp 1 được học Tiếng Anh chất lượng cao. Mục tiêu cần phấn đấu là cuối bậc THCS, học sinh sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh.

Với bậc trung học phổ thông:

Học sinh THPT mỗi ngày học một buổi (sáng hoặc chiều). Chủ nhật nghỉ. Hoạt động học tập của học sinh ngay từ đầu đã tập trung vào những môn trọng điểm. Mục đích để tăng khả năng thi đỗ của học sinh ở những kỳ thi cuối cấp.

Chương trình tiếng Anh quốc tế:

Nhằm đạt mục tiêu cuối bậc THCS học sinh sử dụng thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, nhà trường liên kết với Language Link VN và IEG đưa chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế vào giảng dạy từ bậc Tiểu học. Đến bậc THCS, việc đầu tư giảng dạy tiếng Anh được tăng cường hơn nữa:

TH

THCS

Giáo viên bản ngữ dạy theo chương trình Đại học Cambridge UK

3 tiết/tuần

6 tiết/tuần

Giáo viên Việt Nam dạy theo chương trình Bộ GD&ĐT

2 tiết/tuần

4 tiết/tuần

Thông tin tuyển sinh

Năm học 2019-2020, trường Tiểu học Marie Curie Hà Nội tuyển sinh 150 học sinh ở cơ sở 1 Mỹ Đình; 270 học sinh ở cơ sở 2 Hà Đông.

Trường THCS Marie Curie tuyển sinh 360 học sinh tại cơ sở 1 Mỹ Đình và 90 học sinh ở cơ sở 2 Hà Đông.

Ôn thi tiếng Anh vào lớp 6 Marie Curie trên TiengAnhK12

TiengAnhK12 là hệ thống được thiết kế chuyên sâu cho học sinh lớp 1-12 ôn thi Tiếng Anh. TiengAnhK12 sử dụng tri thức chuyên gia và công nghệ phân tích thông minh để tối ưu hóa tiến trình ôn luyện.

Thí sinh có thể làm online bộ đề thi môn tiếng Anh vào lớp 6 trường Marie Curie.

Ngoài ra, thí sinh có thể tham khảo đề thi các môn trong bài Tổng hợp đề thi môn Anh, Tiếng Việt, Toán một số trường CLC tại Hà Nội.

Nhận xét của phụ huynh (tham khảo từ Webtretho)

Homesick70 (năm 2017):

Bé nhà mình hôm qua vào tham quan trường thấy thích quá, cứ đòi con học trường Marie Curie cơ. Mình nhìn lớp học thấy rất ưng vì phòng học rộng, thoáng, ánh sáng hợp lý. Mỗi bàn của các con còn có lắp cái chống cằm để chống cận cho các con nữa. Nhà ăn sạch, đẹp, khuôn viên rộng…

Nhìn chung cơ sở vật chất rất tốt. Các hoạt động thể chất cũng nhiều. Mỗi tội thời lượng tiếng Anh ít quá (chỉ có 5 tiết/tuần, trong đó có 3 tiết với người bản ngữ và 2 tiết với giáo viên người Việt). Và tổng chi phí tính cho 1 năm học (10 tháng) cao (cỡ khoảng 83 triệu gì đó).

Bạn nhà mình vừa vào lớp 1 ở đây. Thấy cu cậu đi học vui vẻ lắm, bảo con chỉ thích đi học thôi. Bài vở thấy không nhiều, học không nặng, nói chung là mình thấy hài lòng.

B&J (năm 2016):

Trường Marie Curie rất đẹp, hiện đại và phong cách giáo dục có vẻ Tây bạn ạ. Mình chưa có con học đấy. Nhưng hôm rồi dự Hội thảo Du học với trường cứ ấn tượng mãi về độ tự tin, năng động và khả năng nghe nói tiếng Anh của các con. Nói thật là nhiều trường công có tiếng bị kém xa. Nếu mục tiêu du học mình thấy rất ổn, để thi đại học mình không biết.

Anhhoangnguyenquynh:

Nhìn vào trường Marie Curie cấp 3 đúng là ăn chơi nhưng học sinh mình thấy khá là ngoan, học phí giá phải chăng. Có những mẹ không biết gì về trường cũng nói này nói nọ. Không giấu các mẹ, con mình học ở trường Marie Curie cấp 3. Mình thấy trường Marie Curie thật sự rất tốt. Tuy vậy vào được lớp chọn thì không gì bằng. Với cả học ở đâu là do con mình hết thôi các mẹ ạ. Học Marie Curie cấp 3 tỷ lệ đỗ đại học là khoảng 70%, không thấp một tý nào.

Kemtiramitsu (năm 2015):

Mình có bé năm nay vào lớp 1. Đã học được hơn 1 tuần rồi, và thật buồn là bé có biểu hiện sợ lớp, sợ đi học, sợ cô giáo. Bé nhà mình là 1 đứa nhạy cảm, rất rất nhạy cảm. Thế nhưng sau 3 năm học SIS, bé đã dạn dĩ, tự tin và năng động hơn rất nhiều. Nhưng sau 1 tuần, mình đang thấy lại hình ảnh rụt rè của con của 2 năm trước.

Buổi tối về bé nói con buồn, con không muốn đến lớp. Mình đến lớp thì thấy các bạn khác vẫn chơi đùa vui vẻ. Nhưng bé nhà mình chỉ chơi cùng những bạn đã học ở SIS chuyển sang. Mình nghĩ 60% là do tính cách của bé. Nhưng cũng có 1 phần do cách tiếp cận của giáo viên.

Cô giáo ít cười, mặc dù rất nhẹ nhàng. Nhưng mình không thấy sự cởi mở, hòa đồng và yêu thương trẻ thực sự. Con chào cô hơi nhỏ. Cô nghiêm mặt và nói “Con đã chào cô chưa?” làm bé rụt người lại, lầm lũi đi vào chỗ mà không nói lời nào.

Con làm tổ trưởng 2 hôm, vì 1 lần không thu bài nhanh và đủ nên cô nói “Con làm không tốt, cô sẽ thay bạn khác” và cô thay. Đây là điều nhỏ, và có thể với những đứa trẻ khác sẽ không quan tâm và không ảnh hưởng. Nhưng bé nhà mình đã nghĩ bé không tốt, bé làm sai và việc thay là 1 hình phạt với bé vì cái lỗi đó. Cô không cho con cơ hội sửa đổi, cơ hội để làm tốt hơn, và tước cái quyền tiến bộ của con ngay từ cơ hội đầu tiên.

Titi0801 (năm 2014):

Sau 2 tháng học mình thấy khá hài lòng với lựa chọn trường cho con của mình: con đi học vui vẻ, hào hứng, mong được đến trường. Ăn – ngủ – chăm sóc các con tương đối phù hợp với độ tuổi chuyển giao từ mẫu giáo lên tiểu học. Việc học ở lớp và bài tập về nhà cô giáo khá sát sao. Và cũng có sự điều chỉnh về số lượng bài tập về nhà.

Vì thời gian đầu mình cảm thấy con đã học 2 buổi ở trường rồi mà về nhà vẫn phải làm nhiều bài tập quá. Nhưng cô đã điều chỉnh nên giờ thấy phù hợp hơn rồi. Nói chung cũng có những điều mình chưa ưng ý hoàn toàn. Nhưng nhìn chung thấy con đi học vui vẻ, hào hứng, về nhà tự giác và có ý thức làm bài tập là mẹ mừng rồi.

Tin (năm 2014):

Con gái đi học một hôm về than thở. Lớp học ở tầng 6, ăn ở tầng 1, ngủ ở tầng 8, cứ phải đi lên đi xuống suốt. Giờ ra chơi không xuống sân được chỉ đứng ở hành lang nhìn xuống. Năm nay trường đông học sinh nên giờ ăn trưa phải chờ rất lâu. Hình như trường có mỗi một thang máy hay sao ấy nhỉ. Tình hình mà trường không bố trí lại được thì các bạn cứ phải chịu đi lại thế này cả năm thôi.

Ot77 (năm 2014):

Con gái mình năm nay đang học lớp 7. Hồi đầu cháu cũng có phàn nàn vì phải leo lên leo xuống. Mình cũng hơi lo. Nhưng bây giờ hỏi thì con cũng quen và không còn phàn nàn nữa. Đồng thời mình nghĩ đấy cũng là ý hay. Cả ngày ngồi một chỗ rồi, bắt chúng nó vận động một chút cũng tốt. Quan trọng là khi mình hỏi con thấy học trường này có vui không, con đều trả lời vui lắm mẹ ạ.

Nói thật đến bây giờ mình chưa một lần gặp mặt cô chủ nhiệm. Có vài lần gọi điện xin cô cho con nghỉ ốm. Lễ tết chưa một lần đến thăm nhưng cô vẫn quan tâm, đối xử bình đẳng như các bạn khác. Con vẫn nằm trong ban cán sự lớp, cuối năm vẫn đạt thưởng. Mình thích một môi trường như vậy.

Đề Thi Học Kì I Môn Toán Lớp 6

Phòng giáo dục hoằng hoá đề kiểm tra chất lượng học kỳTrường THCS hoằng cát Năm học:2008 – 2009.Môn : Toán lớp 6(Thời gian 90 phút không kể thời gian giao đề) A- Đề bài :I-Trắc nghiệm khách quan (4 điểm )Khoanh tròn vào một chữ cái đứng trước câu trả lời đúng.Câu 1: Cho tập hợp ACách viết nào sau đây là đúng?A: A B : 3A C: A D: A Câu 2: Số nào sau đây chia hết cho cả 2 và 3?A : 32 B : 42 C : 52 D : 62Câu 3: Số nào sau đây là ước chung của 24 và 30 ?A : 8 B : 5 C : 4 D : 3Câu 4: Kết quả của phép tính : 55. 53 là :A : 515 B : 58 C : 2515 D : 108.Câu 5 : Số nào sau đây là số nguyên tố :A : 77 B : 57 C : 1 7 D : 9Câu 6 : Kết quả của phép tính 34 : 3 + 23 : 22 là:A : 2 B : 8 C : 11 D : 29Câu 7: Kết quả sắp xếp các số -2 ;-3 ; -101 ; -99 theo thứ tự tăng dần là :A : -2 ;-3 ;-99 ; -101. B : -101; -99 ; -2 ; -3C : -101 ; -99; -3 ; -2 D : -99 ;-101 ; -2 ; -3Câu 8: Kết quả của phép tính : (-13 ) + (-28 ) là :A : -41 B : -31 C : 41 D : -15Câu 9 : Kết quả của phép tính 5- (6-8 ) là:A : -9 B : -7 C : 7 D : 3Câu 10 : Cho m ; n ; p ; q là Các số nguyên .Thế thì m- (n-p +q ) bằng :A : m – n – p + q B : m -n + p – qC : m + n – p – q D : m – n – p – qCâu 11: Cho tập hợp A = Số phần tử của tập hợp A là :A : 3 B : 4 C: 5 D : 6Câu 12 : Cho x – (-9 ) = 7 . Số x bằng :A : -2 B : 2 C : -16 D : 16 Câu 13 : Cho điểm M nằm giữa điểm N và điểm P ( Hình 1) . Kết luận nào sau đây là đúng ?A : Tia MN trùng với tia MP B : Tia MP trùng với tia NP

C : Tia PM trùng với tia PN N M PD : Tia PN trùng với NP Hình 1Câu 14 : Trên tia Ox lấy các điểm M ; N ; P sao cho OM =1cm ; ON =3cm; OP =8cm.Kết luận nào sau đây không đúng?A : MN = 2cm O M N P xB : MP = 7cm Hình 2C : NP =5cm D : NP = 6cm

Câu 15 : Điền dấu “X” vào ô thích hợp .

a) Nếu A; B; C thẳng hàng thì AB + BC =AC

b) Nếu B là trung điểm của AC thì AB = BC

II- Tự luận : (6 điểm )Câu 16 : (1,5 điểm ). Tìm số tự nhiên x biết : (2x -8 ). 2 = 2Câu 17: ( 2 điểm ) . a) Tìm số đối của mỗi số nguyên sau :